Với mỗi Doanh nghiệp khi hoạt động đều có phương châm và những định hướng và tôn chỉ rõ ràng, nhằm hướng tới đối tượng khách hàng của mình. Đối với Homecare “ Chất lượng dịch vụ” là tôn chỉ, là quy tắc làm việc hàng đầu của chúng tôi và được áp dụng trong quá trình làm việc hàng ngày, thực hiện cụ thể ở mục tiêu:
“An toàn - chất lượng - chuyên nghiệp”
Với đội ngũ các chuyên gia kỹ thuật và đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia đến từ Nhật Bản, chúng tôi cam đoan sẽ giúp hệ thống kỹ thuật hoạt động một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.
Thông qua kiểm tra kỹ thuật hàng tháng, hàng quỹ. Chúng tôi sẽ có báo cáo đánh giá để làm lịch trình cho bảo trì hệ thống kỹ thuật để đảm bảo an toàn và vệ sinh cho CĐT và cư dân sống trong Tòa nhà.
Các hệ thống kỹ thuật được xây dựng bao gồm: Hệ thống điều hòa thông gió, hệ thống thang máy, hệ thống máy phát điện, hệ thống cung cấp điện sinh hoạt, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống bơm nước, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống xử lý nước thải, hệ thống camera, hệ thống thông tin liên lạc, các thiết bị vệ sinh, bể bơi, ....